บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด

Report Abuse

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด

Popular
Claimed
Verified by it’s Owner

Description

บริษัทรับเหมาก่อสร้าง BKL Design & Construction

ให้บริการออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง โรงงาน สำนักงาน บ้านพักอาศัย และโครงการทุกประเภทอย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 20ปี

ท่านกำลังมองหา บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ดำเนินงานก่อสร้างอย่างมาตรฐาน มีผลงานคุณภาพดีเยี่ยมเป็นที่ประจักษ์ อยู่หรือเปล่า? บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรั่คชั่น จำกัด เราคือ บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ผู้ให้บริการออกแบบและ รับเหมาก่อสร้าง อย่างครบวงจร การันตีความสำเร็จของเราด้วยประสบการณ์ในด้านงานก่อสร้างมายาวนานกว่า 20 ปี เราได้สร้างสรรค์ผลงานก่อสร้างคุณภาพมามากมาย ลูกค้าจำนวนมากจึงให้ความไว้วางใจ และมั่นใจในมาตรฐานการให้บริการ รับเหมาก่อสร้างโรงงาน รับเหมาก่อสร้างสำนักงาน บ้านพักอาศัย และโครงการก่อสร้างทุกประเภทของเรา

BKL Design & Construction ยินดีให้บริการรับออกแบบเขียนแบบ งานก่อสร้าง รับเหมางานระบบวิศวกรรม รวมถึงจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างอย่างครบครัน บริการรับเหมาก่อสร้างโครงการที่พักอาศัยทุกขนาด อาทิ บ้านพักอาศัย, อพาร์ทเม้นท์, คอนโดมิเนียม ฯลฯ นอกจากนั้นเรายังเป็น บริษัทรับเหมาก่อสร้างโรงงาน อาคารสำนักงาน สำหรับธุรกิจต่าง ๆ อย่างครบวงจรอีกด้วย เริ่มดำเนินงานตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษา บริการเขียนแบบออกแบบทางสถาปัตย์ ไปตลอดจนก่อสร้างแล้วเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับเหมาก่อสร้างอาคาร, รับเหมาก่อสร้างคลังสินค้า, รับเหมาก่อสร้างสำนักงาน, รับเหมาก่อสร้างโรงงาน, รับเหมาก่อสร้างโกดัง, รับออกแบบโกดัง และงานก่อสร้างอื่นๆ ทุกประเภท ทีมงานวิศวกร และสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูงจาก BKL ก็สามารถเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ เราพร้อมช่วยให้ทุกโครงการก่อสร้าง ทุกขนาดสำเร็จออกมาได้มาตรฐานความปลอดภัยตามหลักสากล และตรงความต้องการของท่านมากที่สุด

มองหาผู้ให้บริการ รับเหมาก่อสร้าง มากด้วยประสบการณ์ ราคาเป็นมิตร ต้องที่ BKL

เราเป็นผู้ให้บริการออกแบบและ รับเหมาก่อสร้าง ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมเป็นผู้ช่วยให้โครงการก่อสร้างโกดัง โรงงาน สำนักงาน บ้านพักอาศัย หรืองานก่อสร้างทุกรูปแบบ กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกท่าน หมดกังวลกับสารพัดปัญหา ผู้รับเหมาทิ้งงาน ไม่มีความรับผิดชอบ ดำเนินงานก่อสร้างล่าช้า ไม่ได้มาตรฐาน ฯลฯ เพียงแค่ท่านเลือกใช้บริการรับเหมาก่อสร้างครบวงจรกับเรา บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่ลูกค้าจำนวนมากให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน มีผลงานคุณภาพมาแล้วมากมาย ทุกขั้นตอนของเราดำเนินการตามระยะเวลาอันเหมาะสม ก่อสร้างแล้วเสร็จได้ตามกำหนดอย่างแน่นอน มองหาผู้นำด้านการให้บริการ รับเหมาก่อสร้างโรงงาน รับเหมาก่อสร้างสำนักงาน บ้านพักอาศัย คอนโด และโครงการก่อสร้างทุกประเภท ต้องที่ BKL เท่านั้น “เพราะความต้องการของคุณ คือ งานของเรา”

เกี่ยวกับ บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด

ทุนจดทะเบียน 10,000,000 บาท
ตั้งอยู่ที่ 91/207 หมู่ที่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150

ซึ่งก่อตั้งขึ้นจากกลุ่มวิศวกรและสถาปนิกที่มีความพร้อมทางด้านงานรับเหมาก่อสร้างและออกแบบโดยตรง ได้ดำเนินธุรกิจด้านงานรับเหมาก่อสร้าง อาทิเช่น โรงงาน โกดัง คลังสินค้า อาคารสำนักงาน บ้านพักอาศัย อพาร์ทเม้น ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่  โดยมีทีมช่างที่มากประสบการณ์กว่า 10 ปี มีวิศวกร สถาปนิก และทีมผู้บริหารที่มีศักยภาพ
ดำเนินงานรับเหมาก่อสร้างด้วยความทุ่มเท ซื่อสัตย์ ซื่อตรง สร้างผลงานที่มีคุณภาพ ในราคาที่สมเหตุสมผล ใส่ใจในรายละเอียด ส่งมอบงานตรงต่อเวลา ไม่ทิ้งงาน จึงทำให้บริษัทเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าตลอดมา

 

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด มีความตระหนักยิ่ง ด้วยความพร้อมทั้งทางด้านบุคลากรผู้มีความชำนาญด้านงานก่อสร้าง การเข้าใจวัสดุและเลือกใช้ให้เหมาะสมต่อการใช้งาน รวมทั้งมีทีมผู้บริหารที่ร่วมลงมือวางแผน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ควบคุมงานให้อยู่ภายในงบประมาณ พร้อมทั้งยึดถือคำมั่นสัญญาที่ให้กับลูกค้าเป็นที่ตั้ง ดังสโลแกนของบริษัท
“เราสร้างสิ่งที่ดีกว่า”

“มุ่งสู่การเป็นบริษัทก่อสร้างชั้นนำ ด้วยทีมสถาปนิก วิศวกร และคุณภาพผลงานที่ดีที่สุด”

บริการจาก BKL Design & Construction

บริการ รับเหมาก่อสร้างอาคาร รับเหมาก่อสร้างคลังสินค้า ก่อสร้างโกดัง และงานก่อสร้างทุกประเภท โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการรับเหมาก่อสร้างครบวงจร บริการ รับเหมาก่อสร้างคลังสินค้า ก่อสร้างโกดัง รับเหมาก่อสร้างอาคาร สำนักงาน คอนโด บ้านพักอาศัย และงานก่อสร้างทุกประเภท อีกทั้งยังสามารถ turnkey project และส่งมอบงานให้กับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

บริการเขียนแบบ ออกแบบงานสถาปัตย์ รับออกแบบโกดัง และโครงการก่อสร้างทุกประเภท โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างครบวงจร ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการเขียนแบบ ออกแบบ งานสถาปัตย์ โครงสร้าง ระบบวิศวกรรมต่าง ๆ ให้บริการ รับออกแบบโกดัง สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท พร้อมรับทำแบบก่อสร้าง / แบบขออนุญาตก่อสร้าง / Draft แบบ / ทำ Present 3D+Sketch up งานสถาปัตย์ทุกประเภท

 

ค้าวัสดุก่อสร้าง

เราดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง เราจึงพยายามทำให้เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างแบบ “One stop service” เราจึงทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสาเข็ม , คอนกรีต,เหล็ก,อุปกรณ์ก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างอื่นๆอีกมากมาย เพื่อจัดจำหน่ายให้ลูกค้าโครงการที่ก่อสร้างกับทางBKL และลูกค้าทั่วไป จึงทำให้ลูกค้าที่เลือกเราก่อสร้างมั่นใจได้ว่าราคาถูกและเป็นวัสดุที่มีคุณภาพแน่นอน

โดยทางเราจะช่วยแนะนำลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าจะได้วัสดุที่เหมาะสมต่อการใช้งาน ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อช่วยในการตัดสินใจในการก่อสร้างในแต่ละโครงการ

งานระบบวิศวกรรม

การรับเหมางานระบบเป็นงานบริการของทาง บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริการที่ทางเราสามารถเสนอควบคู่กับงานก่อสร้างไปด้วยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยงานรับเหมางานระบบวิศวกรรมทางเราจะช่วยสนับสนุนและดูแลงานระบบที่ในแต่ละโครงการ หรือแต่ละอาคารพึงจะมีผ่านบทบาทของทีมวิศวกรของทางเรา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าอาคาร โรงงาน หรืองานที่เราได้ก่อสร้างจะสามารถใช้งานได้อย่างสมบูณ์แบบตามประสงค์ของทางลูกค้า

ข้อมูลติดต่อ

91/207 หมู่ที่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
Tel: 098 799 5099
Email: b.nontaporn@gmail.com

Location

Contact Listings Owner Form

    No record found!

    Author Info

    Avatar

    AdsYourBiz

    Member since 4 years ago
    View Profile

    บริษัท บีเคแอล ดีไซน์ แอนด์ คอนสทรัคชั่น จำกัด 0 reviews

    Write Your Review

    There are no reviews yet.

    Write Your Review

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    (Tag) แท็กของบทความ

    Air Conditioner service CCTV CCTV Camera CCTV System solar cell ของแต่งบ้าน ขาย solar cell ขายกล้องวงจรปิด ขายตู้เย็น ขายทีวี ขายเครื่องซักผ้า ขายเครื่องทำน้ำอุ่น ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ขายเตาอบ ขายเตาไมโครเวฟ ขายแอร์ ขายโซล่าเซลล์ จำหน่าย solar cell จำหน่ายกล้องวงจรปิด จำหน่ายตู้เย็น จำหน่ายทีวี จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จำหน่ายแอร์ จำหน่ายโซล่าเซลล์ ฉะเชิงเทรา ซ่อมแอร์ ติดตั้ง solar cell ติดตั้งแอร์ ติดตั้งโซล่าเซลล์ นครสวรรค์ ประจวบคีรีขันธ์ พลังงานแสงอาทิตย์ พิษณุโลก รับติดตั้งกล้องวงจรปิด ร้านขายแอร์ วัสดุก่อสร้าง สุโขทัย เพชรบุรี เพชรบูรณ์ เฟอร์นิเจอร์ แนะนำร้านวัสดุก่อสร้าง แอร์บ้าน แอร์โรงงาน โซล่าเซลล์

    เกี่ยวกับบทความที่คุณอาจสนใจ

    Air Conditioner service CCTV CCTV Camera CCTV System solar cell ของแต่งบ้าน ขาย solar cell ขายกล้องวงจรปิด ขายตู้เย็น ขายทีวี ขายเครื่องซักผ้า ขายเครื่องทำน้ำอุ่น ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ขายเตาอบ ขายเตาไมโครเวฟ ขายแอร์ ขายโซล่าเซลล์ จำหน่าย solar cell จำหน่ายกล้องวงจรปิด จำหน่ายตู้เย็น จำหน่ายทีวี จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จำหน่ายแอร์ จำหน่ายโซล่าเซลล์ ฉะเชิงเทรา ซ่อมแอร์ ติดตั้ง solar cell ติดตั้งแอร์ ติดตั้งโซล่าเซลล์ นครสวรรค์ ประจวบคีรีขันธ์ พลังงานแสงอาทิตย์ พิษณุโลก รับติดตั้งกล้องวงจรปิด ร้านขายแอร์ วัสดุก่อสร้าง สุโขทัย เพชรบุรี เพชรบูรณ์ เฟอร์นิเจอร์ แนะนำร้านวัสดุก่อสร้าง แอร์บ้าน แอร์โรงงาน โซล่าเซลล์

    Please fill the required fields*